Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

# 2InstaWithMassiveLove mới miễn phí ứng dụng Instagram, nhưng bạn sẽ có được những gì bạn phải trả cho

Có vẻ như nó thời trang để phát hành một ứng dụng Instagram những ngày này. Phát triển SmokedbyWindows8 vừa phát hành phiên bản của họ ra thị trường, các ứng dụng có sẵn để tải về ngay bây giờ.

Tại 0,99 $ là khá rẻ, và thậm chí tốt hơn là dùng thử miễn phí được đầy đủ tính năng, thanh toán chỉ phục vụ để loại bỏ các quảng cáo, làm cho các ứng dụng có hiệu quả miễn phí cho những người đang hạnh phúc với các biểu ngữ.

Ứng dụng này hỗ trợ tất cả các chức năng Instagram lớn, bao gồm tải lên, và cung cấp các bộ lọc bằng cách sử dụng thư viện Aviary. Nó cũng có sẵn cho Windows Phone 7 cũng có, một lợi thế lớn hơn các đối thủ khác.

Thật không may đó là nơi mà những tin tức tốt kết thúc. Các ứng dụng dường như chỉ nhúng các trang web di động Instagram, và do đó chạy hơn choppily không nhìn bất cứ điều gì như Metro. Thứ hai là các bộ phận là không dành cho di động của Instagram được thiết kế kém khá xấu xí - sau khi bị hư hỏng do Itsdagram khó khăn để nhìn lại.

qrcode13640123Still các ứng dụng có hiệu quả miễn phí và nó làm việc, # 2InstaWithMassiveLove đã móc nối với Pixaroll để làm cho nó dễ dàng để in các bức ảnh Instagram của bạn để giấy thật. Trong thực tế Pixaroll là cung cấp khác 800 bộ 5 in ảnh miễn phí với 'Instamatic' hoặc 'WMPoweruser' với việc phát hành của ứng dụng này. nút 'in' tích hợp vào các ứng dụng mà cho phép người dùng in ảnh Instagram họ tải lên.

Thông thường chúng tôi muốn giới thiệu Itsdagram trên ứng dụng này, nhưng nếu bạn đang trên Windows Phone 7 này có thể là một lựa chọn hợp lý. Tìm thấy nó trong Windows Phone cửa hàng ở đây.

                                                                             Theo: dienthoaigiagoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét