Pages

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Google yêu cầu Microsoft loại bỏ YouTube ứng dụng Windows Phone, trích dẫn thiếu quảng cáo

Microsoft cập nhật ứng dụng YouTube riêng của mình cho Windows Phone chỉ hơn một tuần trước đây và Google là không ấn tượng. Các bờ vực đã thu được một bản sao của một lệnh ngừng và thư desist mà Google đã gửi cho Microsoft gần đây, yêu cầu Microsoft "ngay lập tức rút lại đơn xin này từ điện thoại Windows Store và vô hiệu hóa tải hiện có của các ứng dụng bằng thứ Tư 22 Tháng 5, 2013." Ứng dụng của Microsoft YouTube cho Windows Phone dường như đã đưa Google bất ngờ.
"Windows Phone App vi phạm sử dụng API"
Trung tâm khiếu nại của Google về việc thiếu quảng cáo trong ứng dụng YouTube của Microsoft, một cái gì đó nó tuyên bố là một vi phạm trực tiếp của các điều khoản và điều kiện của công ty YouTube API. Các Verge đã học được rằng Microsoft đã tạo ra các ứng dụng mà không cần sự đồng ý của Google với các tính năng đặc biệt ngăn chặn quảng cáo từ chơi. Thiếu quảng cáo chạm rõ ràng doanh thu của Google, mà còn với những người sáng tạo nội dung của bên thứ ba của nó được trả thông qua chương trình AdSense của công ty. "Thật không may, bằng cách ngăn chặn quảng cáo và cho phép tải các video, ứng dụng của bạn cắt một nguồn doanh thu liên tục có giá trị cho người sáng tạo, và gây thiệt hại đến hệ sinh thái nội dung phát triển mạnh mẽ trên YouTube," thư của Google, địa chỉ của Microsoft Todd Brix cho biết.
Microsoft trước đây đã phàn nàn với EU trên của Google từ chối rõ ràng để cho điện thoại truy cập siêu dữ liệu của Windows YouTube. Trong khi đó ban đầu có vẻ như cả hai công ty đã hòa giải những khác biệt của họ, đó rõ ràng không phải là trường hợp. Trên sân khấu tại Google I / O ngày hôm nay, Giám đốc điều hành Larry Page chi tiết mất của ông về tương lai của công nghệ, lưu ý rằng ngành công nghiệp tiêu cực đang cản trở tiến bộ. Trang nói với một khán giả rằng "chúng ta phải đấu tranh với những người như Microsoft."
"Tất cả các phương tiện cãi nhau của khách hàng bị thua thiệt"
Các mối quan hệ căng thẳng rõ ràng với các chiến dịch như Scroogled, và khiếu nại YouTube là mới nhất trong một loạt các vấn đề giữa hai công ty. Trong tháng mười hai, Google đã công bố kế hoạch của mình để giảm giá hỗ trợ ActiveSync, một quyết định rời Microsoft đổ mồ hôi trên thiếu các phương án thay thế CalDAV và CardDAV hỗ trợ giao thức cho Windows Phone. Mặc dù vậy, rõ ràng các đôi có thể làm việc cùng nhau trên interperability nhất định. Chỉ trong tuần này, Microsoft đã công bố kế hoạch của mình để hỗ trợ Google Talk trong Outlook.com, một sự thay đổi đó là có lợi cho người tiêu dùng các dịch vụ của cả hai công ty.
Còn bây giờ, có vẻ như người dùng Windows Phone YouTube sẽ phải sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba không chính thức hoặc giải quyết cho phiên bản web di động của Google. Cho đến khi Microsoft và Google có thể hợp tác mà không cãi nhau, đó là khách hàng của cả hai công ty bị thua thiệt.
Các bờ vực đã đạt ra cho Microsoft để bình luận về lệnh ngừng của Google và thư chấm dứt và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn cho phù hợp.

                                                                                         Theo: dienthoaigiagoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét