Pages

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Nokia Lumia 925 trên tay đánh giá, giá cả và tính sẵn sàng!

Nokia Lumia 925 khung nhôm của nó tại sự kiện ra mắt, trước đánh giá đầy đủ của chúng tôi

Sau nhiều tháng đồn đoán rằng Nokia sẽ khởi động một mỏng hơn, nhẹ hơn phiên bản của 920 Lumia cuối cùng đã đến như Nokia Lumia 925. Đây là mô hình đầu tiên Lumia của Nokia được chế tác từ hợp kim kim loại - nhôm để được chính xác.

Trên tay Nokia Lumia 925 đánh giá: Thiết kế và hiển thị

 Trong thông báo Nokia thừa nhận rằng "một số người như kim loại nó chắc chắn đi một chặng đường dài để làm cho thiết bị nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó, là Lumia 920 cồng kềnh đáng kể. Nó nặng trong lúc một 139g chỉ siêu gầy tại dày 8.5mm - so sánh thuận lợi với 185g 920 Lumia tại 10.7mm dày.

 Các vòm một số dòng tương phản gọn gàng chi tiết từng góc mà đưa ra một chút nhân vật và cả kim loại viền thực sự nhà trí tưởng thiết bị. Mặt sau hơi cong nhà máy ảnh PureView trong một vết sưng nhỏ, trong khi ở phía dưới có một lưới tản nhiệt loa đục lỗ.

Trong khi đó ở mặt trước, màn hình hiển thị đường viền kính ngồi thẳng trong trung tâm với một dải thậm chí của fascia đen xung quanh cạnh - những ảo ảnh của cạnh-to-cạnh là có, ít nhất có vẻ khá tốt quanh.

Như thường lệ, Nokia đã đặt phím nguồn khối lượng rocker cùng bên phải, mà làm cho họ dễ dàng để sử dụng, và là một điện thoại máy ảnh trung tâm cũng có một nút chụp chuyên dụng. Một jack cắm tai nghe 3,5 mm cổng microUSB ngồi ở phía trên cùng với một khay SIM.

 Màn hình là một 4,5-inch AMOLED với độ phân giải 1280x768 điểm ảnh mật độ điểm ảnh của 332 pixel mỗi inch (ppi). có thể không được Full HD 1080p nhưng vẫn tạo ra thực sự sôi động, hình ảnh sắc nét với màu sắc phong phú, màu đen sâu và rõ nét. Điều này nhờ PureMotion HD + của Nokia công nghệ ClearBlack. Corning Gorilla Glass 2 cũng đảm bảo một chút về độ bền thêm.
 

Trên tayNokia Lumia 925 đánh giá: Máy ảnh

Chiếc máy ảnh này vẫn là Lumia 925 của lừa đảng chính. Mặc dù giảm béo khung xe xuống đáng kể Nokia vẫn quản lý để nhồi nhét trong cùng một PureView 8,7 megapixel thiết lập ổn ​​định hình ảnh quang học, đèn flash LED kép, ống kính Carl Zeiss video 1080p HD 920 Lumia .

 Trong thực tế, đó là không khá đúng sự thật, nó không phải chính xác như nhau - đó là thực sự là một bit chút tốt hơn như một đại diện Nokia nói với chúng tôi bây giờ có một lớp ống kính thủy tinh thứ sáu (các khác năm là nhựa) và khả năng theo tiêu chuẩn ISO bây giờ đi như cao như 1.200 .

Không cần phải nói, chất lượng hình ảnh như điên cuồng ấn tượng như nó đã được trên 920 Lumia, nhưng bạn không có gánh nặng mang theo một viên gạch xung quanh nữa.

Sự rõ ràng, phạm vi năng động, độ sâu màu, độ tương phản, hiệu suất thấp-ánh sáng và tất cả các những điểm mấu chốt khác mà bạn muốn để được đánh với một thiết lập máy ảnh cao-cuối đang được nhấn với các Lumia 925. Cứng.

Nhưng nó không dừng lại ở đó. Các Lumia 925 cũng là thiết bị đầu tay của cho các ứng dụng Máy ảnh thông minh Nokia của trong đó cung cấp một tập hợp đánh giá cao toàn diện của chỉnh sửa trên-thiết bị khả năng chia sẻ cho ảnh chụp nhanh và video của bạn.

Trong sự tôn trọng này nó đem lại cho bạn một bộ tương tự của các công cụ để Galaxy S4 của Samsung, các BlackBerry Z10 các HTC Một, ngoại trừ tất cả các với một Windows thực sự slick Điện thoại 8 Nokia hương vị.

Giao diện là thực sự tuyệt vời. Nó rất tối giản chỉnh sửa liên quan đến vòi nước đơn giản và swipes để chuyển đổi vào chế độ khác nhau hoặc chọn các yếu tố của một bức ảnh để tinh chỉnh.

Có một chế độ tốt nhất bắn, bắn hành động cho hình ảnh phong cách 'thời gian trôi đi', chuyển động làm mờ, làm TiltShift (ngôi làng mô hình), một chế độ đa-shot với một bảng chọn khuôn mặt và một chế độ đối tượng loại bỏ để có được thoát khỏi lượng người đã đi lang thang vào bắn của bạn .

 Một số trong các phương thức, chẳng hạn như hành động bắn, cũng cho phép bạn thay đổi cấp độ mờ dần cho các yếu tố hình ảnh, vì vậy bạn có thể có một thời gian trôi đi với tất cả các phần mờ nhạt, ngoại trừ thời điểm tốt nhất.

Đến nay Lumia 925 được đánh giá là Smartphone thông minh và hoàn mỹ nhất với các đời máy của Nokia hiện nay                                                                           

   theo: dienthoaigiagoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét