Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Apple giới thiệu AppleCare + cho iPhone bao gồm thiệt hại ngẫu nhiên

Táo hôm thứ ba giới thiệu AppleCare + cho iPhone, một dịch vụ bảo hành mở rộng mới kết hợp hỗ trợ truyền thống công nghệ cao, phần mềm hỗ trợ, và hỗ trợ phần cứng với việc bổ sung kế hoạch thiệt hại ngẫu nhiên đầu tiên của công ty.
Cũng giống như các phiên bản truyền thống 69 $ của AppleCare cho iPhone mà nó thay thế, mới 99 $ AppleCare + cho iPhone mở rộng phạm vi bảo hiểm sửa chữa của iPhone và hỗ trợ kỹ thuật cho hai năm kể từ ngày mua ban đầu nhưng cũng cho biết thêm bảo hiểm cho đến hai sự cố thiệt hại bất ngờ do một yếu kém của chủ sở hữu của thiết bị.
Mỗi sự cố thiệt hại ngẫu nhiên là tùy thuộc vào phí dịch vụ 49 $ và chỉ có sẵn cho iPhone và bao gồm các phụ kiện ban đầu của nó. Đổi lại, Apple hứa hẹn rằng các thiết bị thay thế nó cung cấp cho khách hàng lợi dụng việc "có thể là mới hoặc tương đương mới trong cả hiệu suất và độ tin cậy" - có nghĩa là một trong hai chiếc điện thoại iPhone hoặc tân trang lại một chứng nhận.
AppleCare + cũng bó tiêu chuẩn tính năng AppleCare, chẳng hạn như xử lý sự cố phần mềm và điện thoại dựa vào hỗ trợ kỹ thuật, trong khi cũng cung cấp cho khách hàng với nhu cầu sửa chữa các tùy chọn cho thư hoặc mang trong sửa chữa, và một dịch vụ thay thế nhanh.
iPhone mà cuộc triển lãm các khuyết tật trong vật liệu, tay nghề hoặc xem phí mùa thu pin của họ bằng 50 phần trăm hoặc hơn từ đặc điểm kỹ thuật ban đầu, hội đủ điều kiện cho một sự thay thế từ Apple miễn phí theo kế hoạch mới. Apple cũng lưu ý rằng khách hàng phải mua AppleCare + cùng với iPhone mới của họ, với sự đặt cược an toàn nhất là để có cả hai mặt hàng xuất hiện trên biên nhận cùng (chữ nhỏ).


AppleCare +
Đối với Apple, các dịch vụ mới đánh dấu lần đầu tiên mà công ty đã cung cấp bảo hiểm tai nạn cho giọt, tràn, và các sự cố khác do chủ sở hữu. Trước đây, khách hàng iPhone tìm kiếm bảo hiểm đầy đủ các thiết bị của họ đã để lại để tìm kiếm những lựa chọn thay thế của bên thứ ba đắt tiền mà bán cho cùng một mức giá hoặc nhiều hơn.
Chi phí thay thế cho một chiếc iPhone ngoài hợp đồng có thể có giá hàng trăm đến thay thế mới hoặc $ 200 trước đây mặc dù dịch vụ Out-of-bảo hành của Apple.

                                                                                            Theo: dienthoaigiagoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét