Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Các ứng dụng cho hệ điều hành Firefox

Xin chào HTML5 phát triển ứng dụng, các trang web điện thoại di động mở được gọi.
Chúng tôi biết bạn đang trên mạng, chomping tại bit, mã hóa, kiểm tra, đọc tài liệu, tải về và chạy các mô phỏng Firefox. Và bạn đã sẵn sàng 'Gửi cho thiết bị.' Bạn chỉ cần có được bàn tay của bạn trên một thiết bị.
Hôm nay chúng ta công bố một chương trình mới với bạn trong tâm trí. Chúng tôi gọi nó là: Điện thoại cho Ứng dụng cho Firefox OS.Firefox Marketplace trên Geeksphone

Firefox Marketplace trên Geeksphone Keon
Có lẽ bạn đã xây dựng các ứng dụng trong quá khứ cho Chrome, webOS, BlackBerry WebWorks, hoặc các cửa hàng PhoneGap. Có thể bạn đã tạo ra các ứng dụng web đẹp cho một môi trường máy tính để bàn và bây giờ bạn muốn cổng họ điện thoại di động. Có lẽ bạn là một sinh viên về để bắt đầu một kỳ nghỉ hè. Chúng tôi biết bạn có thể không sống bất cứ nơi nào gần Bogota, Colombia hoặc Warsaw, Ba Lan, địa điểm của Hội thảo ứng dụng sắp tới.Mọi lúc mọi nơi
Bất cứ nơi nào bạn đang có, nếu bạn có thể bạn đã có một ý tưởng ứng dụng tuyệt vời và kỹ năng để xây dựng nó, chúng tôi rất muốn nhìn thấy các ứng dụng của bạn trong thị trường khi ra mắt hệ điều hành Firefox bắt đầu vào cuối mùa hè này. Và ngọt thỏa thuận, chúng tôi sẽ gửi một Firefox OS phát triển thiết bị trước để bạn có thể làm việc với bây giờ.
Khi Firefox điện thoại hệ điều hành trở nên có sẵn cho người tiêu dùng trong lựa chọn địa điểm trong mùa hè này, bạn sẽ có một cơ hội chỉ đến một lần xung quanh một lợi thế người đi đầu trong thị trường trình duyệt Firefox. Người sử dụng ở Mỹ Latinh, Đông Âu và địa điểm ra mắt khác sẽ được trên Lookout cho các ứng dụng vui tươi và thực tế để cài đặt: trò chơi, công cụ và tiện ích cũng như tin tức có liên quan tại địa phương, thể thao, du lịch, giải trí, ứng dụng đánh giá và chia sẻ xã hội kinh nghiệm. Và bạn có thể xây dựng và trình cấp có bây giờ!Áp dụng tại
Hãy cho chúng tôi về Firefox ứng dụng bạn muốn xây dựng hoặc cổng. Nếu đề nghị của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một Keon Geeksphone. Hàng tồn kho thiết bị của chúng tôi được giới hạn và ngày phát hành của chúng tôi được tiếp cận nhanh chóng, vì vậy hành động ngay. Chương trình này sẽ kết thúc vào cuối tháng hoặc khi nguồn cung hạn chế của chúng ta về Geeksphones chạy ra ngoài. Có một giới hạn của một chiếc điện thoại theo đề nghị ứng dụng. Chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì bạn đang làm việc trên. Có bao giờ được một thời gian tốt hơn để bắt đầu!

                                                                                                    Theo: dienthoaigiagoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét