Pages

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Zopo C2 điện thoại với hệ điều hành Aliyun thực hành

 
Chúng tôi đã khá ngạc nhiên bởi C2 Zopo của (hay còn gọi là Xiaohei) khi nó được công bố vào tháng trước, may mắn thay, đã không thất vọng khi chúng tôi phát hiện những thực tại GMIC Bắc Kinh. Đối với những người chỉ được đánh bắt lên, hệ điều hành điện thoại Aliyun 2.0 này gói một số thông số kỹ thuật đáng ngạc nhiên tốt cho ¥ 1,399 ($ 230) giá: một 1080p LTPS màn hình 5-inch, một máy ảnh chính 13 megapixel, man hinh trước 5-megapixel, một di 2.000 mAh kép WCDMA 850/2100 khe cắm SIM - một cho một SIM tiêu chuẩn và một cho một micro-SIM.

Trong thời gian ngắn của chúng tôi thực hành, các phần mềm chạy tốt trên đầu trang của tốc độ 1,2 GHz quad-core MT6589 SoC với 1GB RAM, mặc dù được xây dựng trong lưu trữ 4GB chắc chắn sẽ cần một số tình yêu microSD, như chúng tôi giữ nhìn thấy một thông điệp cảnh báo về việc lưu trữ thấp không gian. Công nghiệp thiết kế thông minh, C2 khá tốt-xây dựng, trong khi nó không phải là điện thoại thú vị, tìm kiếm nhất trên thế giới, chúng tôi chỉ là vui vì Zopo cuối cùng không còn xé toạc thiết kế từ những cầu thủ như Samsung, HTC LG . Tay trên video sau giờ nghỉ.

hi vọng sẽ có giá tốt nhất cho Smartphone này để công chúng dễ dàng có cơ hội trại nghiệm!
                                                                         Theo: dienthoaigiagoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét